Khuyến Mãi 7/2015

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

iPhone 6S sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18 tháng 9


iPhone 6S cái tên đang làm nóng cộng đồng mạng. Theo như các nguồn tin đăng tải cho biết, iPhone 6S sẽ được cho ra mắt vào đầu tháng 09 tới tại sự kiện riêng do Apple tổ chức. iPhone 6S cũng chính là phiên bản kế nhiệm mới của chiếc iPhone 6 mà hãng bán ra thị trường hồi năm ngoái.

Bên cạnh iPhone 6S, Apple dự kiến còn tung ra thêm một phiên bản mới nữa mang têniPhone 6S Plus. Cặp đôi iPhone mới năm nay hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đột phá so với các phiên bản trước đó.

Cặp đôi iPhone mới sắp ra mắt.

Phát hành vào ngày 18 tháng 09.


Đặc biệt, theo nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, Apple sẽ chính thức phát hành cặp đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus vào ngày 18 tháng 09 tới đây. Như vậy, chỉ sau khoảng 2 tuần khi cặp đôi iPhone mới được cho ra mắt, bộ đôi này sẽ chính thức có sẵn trên các kệ hàng.

Bộ đôi iPhone mới sẽ phát hành vào ngày 18 tháng 09 tới đây.
Một số nguồn tin rò rỉ trước đó cho biết, Apple đã bắt tay vào sản xuất hàng loạt các thiết bị mới iPhone 6S từ hồi đầu năm nay, nhằm đảm bảo đủ lượng hàng cung ứng ra thị trường vào nửa cuối năm nay.

iPhone mới sẽ được làm bằng chất liệu bền hơn.
Như chúng ta đã biết, liên tục mấy năm nay kể từ năm 2013, mỗi khi hãng điện tử Mỹ Apple tung ra thị trường một sản phẩm iPhone mới nào đều thu hút được đông đảo người dùng, do đó khi sản phẩm được bán ra nhanh chóng bị cháy hàng, tình trạng thiếu hàng luôn xảy ra.

Sản phẩm mới sẽ có thiết kế tương tự phiên bản cũ.
Do đó, việc sản xuất iPhone 6S sớm hơn thường lệ sẽ giúp cho Apple có thể cung ứng đầy đủ hơn, tránh tình trạng khan hàng như mọi năm. Thông tin về ngày phát hành chiếc điện thoại thông minh mới iPhone 6S được tiết lộ từ nhà máy Foxconn.

Kích thước của cặp đôi iPhone mới sẽ vẫn giữ như bộ đôi năm ngoái.
Foxconn được biết tới là nhà máy sản xuất các thiết bị iPhone và iPad cho Apple. Công ty này được đặt tại Trung Quốc và đây cũng là nơi phát tán các thông tin rò rỉ về thiết kế, cấu hình, thời điểm phát hành của các thiết bị iPhone mới, iPad mới.

Thân máy sẽ được làm mỏng hơn một chút.
Hồi tháng 05 chúng ta cũng đã nhận được thông tin cho biết, Apple sẽ phát hành chiếc điện thoại thông minh iPhone 6S ngay trong tháng 09 năm nay. Tuy nhiên, nguồn tin trước đó đã không chỉ rõ ngày phát hành sản phẩm.

Bộ đôi iPhone mới đã đi vào sản xuất hàng loạt từ đầu năm.
Với việc phát hành chiếc điện thoại cao cấp mới iPhone 6S vào ngày 18 tháng 09 cho chúng ta thấy Apple đang thực hiện kế hoạch phát hành thiết bị mới theo đúng khung thời gian trước đó.  Năm ngoái, chúng ta cũng đã biết, Apple phát hành cặp đôi iPhone 6 và iPhone 6S Plus vào ngày 19 tháng 09.

Apple vẫn giữ lịch trình phát hành thiết bị mới như mọi năm.
Trước đó, năm 2013, Apple cũng đã phát hành bộ đôi iPhone 5S và iPhone 5C vào ngày 20 tháng 09. Có thể thấy, thời gian phát hành các thiết bị iPhone chênh lệch không đáng kể. Dự kiến, năm nay Apple sẽ ra mắt bộ đôi iPhone mới sớm hơn so với mọi khi.

Bộ đôi iPhone mới sẽ chính thức trình làng hôm 4 tháng 09 tới đây.
Theo nguồn tin rò rỉ cho biết, ông chủ Mỹ Apple sẽ ra mắt bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus vào ngày 4 tháng 09 tới đây. Mọi thông tin về sản phẩm chúng tôi sẽ sớm cập nhật tới các bạn ngay khi Apple cho ra mắt.
hegioithietbiso.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét