Khuyến Mãi 7/2015

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

iPhone 6S sẽ không có phiên bản 16GB bộ nhớ trong

Theo đó, mức bộ nhớ trong khởi điểm sẽ được Apple nâng lên thành 32GB.

Phonearena dẫn lời một nguồn tin nặc danh mới đây cho biết thế hệ iPhone Apple sẽ trình làng trong năm nay sẽ không có phiên bản bộ nhớ trong 16GB. Theo đó, phiên bản bộ nhớ trong thấp nhất sẽ là 32GB. Cụ thể, báo cáo lấy thông tin từ nguồn thân cận với nhà máy Foxconn chia sẻ rằng các hộp máy iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã được hoàn thiện chỉ đề ba phiên bản bộ nhớ trong là 32GB, 64GB và 128GB. Đây không phải lần đầu tiên thông tin về việc Apple sẽ khai tử dòng iPhone 16GB xuất hiện. Dù vậy, trước đó có nguồn tin cho rằng ít nhất mức dung lượng bộ nhớ trong khiêm tốn này vẫn sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 6S.

Bộ nhớ trong khởi điểm trên iPhone 6S / 6S Plus có thể được Apple nâng lên 32GB.

Năm ngoái, iPhone 6 và iPhone 6 Plus được Apple giới thiệu có ba phiên bản bộ nhớ trong là 16GB, 64GB và 128GB. Đối với phiên bản bộ nhớ trong 16GB, người dùng sẽ chỉ còn khoảng 13GB bộ nhớ khả dụng trong khi đó việc dung lượng các ứng dụng trên iOS ngày càng tăng không khỏi khiến người dùng chiếc iPhone với dung lượng bộ nhớ này khó chịu, đặt trong thực tế iPhone không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Liên quan đến chiếc iPhone 6S Plus, mới đây một bộ ảnh được cho là ghi lại vỏ mặt lưng của thiết bị này đã xuất hiện.

Đầu tháng này, nguồn tin từ nhà máy Foxconn cũng hé lộ rằng iPhone mới năm nay sẽ được bán ra tại một số thị trường vào ngày 18 tháng 9 tới. Trước đó đúng một tuần, vào ngày 11 tháng 9, buổi lễ ra mắt sản phẩm sẽ được Apple tổ chức.

kenh14.vn (Tham khảo: Phonearena) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét